Địa chỉ bán traffic user uy tín số 1 Việt Nam

Địa chỉ bán traffic user uy tín số 1 Việt Nam Dự án Căn hộ New Galaxy

Hotline 0931342229

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2022

Địa chỉ bán traffic user uy tín số 1 Việt Nam

 Mua traffic cho website có tốt hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn đang làm SEO hoặc chủ doanh nghiệp khi mới nghe đến thuật ngữ này. Traffic website là gì? Traffic có tác dụng như thế nào đến việc tăng trưởng thứ hạng của website không?

Traffic Website là gì?

Traffic là thuật ngữ mà hầu như tất cả bạn làm SEO hay những công việc liên quan đến website sẽ đều nghe đến. Traffic là lượng truy cập của người dùng vào website của bạn để tìm kiếm và đọc thông tin về dịch vụ, thông tin, mua hàng,... trong một khoảng thời gian nhất định.
 
Traffic website là một chỉ số đo lường quan trọng giúp cho người quản lý website hiểu rõ hơn về thông tin người dùng. Cụ thể là nắm rõ những yếu tố sau đây:
  • Tính toán được số lượng user truy cập vào website vào một thời điểm cụ thể. Từ đó nhận định được website đang có chiều hướng lên hay xuống.
  • Gia tăng được tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu cho website. Vì càng nhiều người truy cập thì tỷ lệ gia tăng được đơn hàng sẽ càng cao.
  • Phát triển được doanh nghiệp trên môi trường Internet nếu Traffic website tăng lên.
  • Thứ hạng website được cải thiện trên công cụ tìm kiếm Google.

Mua traffic website có tốt cho SEO không?

Như đã nói ở trên, một website lớn mạnh được thể hiện rất nhiều thông qua lượng traffic truy cập. Đối với những website mới lập, chưa thể hiện được sự uy tín trong ngành, để làm cho trang web của bạn xuất hiện thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm là rất khó, cho dù bạn có đầu tư nội dung bài bản và tốt đến mức nào. Vì google cũng chỉ là một công cụ, nó không thể hiểu hết được nội dung bạn viết mà dựa vào các tín hiệu onpage và offpage để đánh giá chất lượng website của bạn.

mua traffic

Vì vậy mua traffic cho website là một lựa chọn rất cần thiết để thông báo với google rằng “Website của tôi có nhiều nội dung hữu ích nên có nhiều người vào đọc thông tin này” chắc chắn sẽ gia tăng uy tín của website rất nhiều. Google sẽ quan tâm trang web của bạn hơn, ghé thăm nhiều hơn và xếp hạng trên kết quả tìm kiếm tốt hơn.

Nhưng cái gì cũng có 2 mặt của nó nếu không làm đúng cách thì sẽ mang lại kết quả rất tệ. Vậy cách đánh giá một traffic có chất lượng hay không dựa vào yếu tố nào?

Cách đánh giá một traffic có chất lượng?

Traffic tự nhiên từ kết quả tìm kiếm mang đến hiệu quả là không thể bàn cãi. Google tồn tại được là nhờ vào người dùng. Vậy liệu mua traffic website có tốt không? Câu trả lời là có. Nhưng phải đáp ứng được những tiêu chí dưới đây

Thời gian trên trang lâu (on site)

Thời gian trên trang được tính từ khi người dùng bắt đầu truy cập vào trang web của bạn cho đến khi rời đi. Việc một traffic ở lại trên trang lâu, tương tác nhiều sẽ cho google thấy rằng người dùng này thích những nội dung mà bạn cung cấp.

Ngược lại, nếu traffic này rời đi rất nhanh và truy cập vào một website khác với rất nhiều người như vậy thì chứng tỏ rằng trang web của bạn không đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm người dùng.

Tỷ lệ thoát trang

Tỷ lệ thoát trang được tính theo công thức:

  • Tỷ lệ thoát = Tổng số phiên truy cập chỉ xem một trang / tổng tất cả các phiên truy cập vào website

Công cụ tìm kiếm google sẽ dựa vào yếu tố này để đánh giá về độ liên quan của bài viết này đối với các bài viết khác trên trang. Nếu nội dung bạn xây dựng trên trang thiếu sự gắn kết với nhau, nhiều người dùng đọc một bài rồi thoát ra mà không thực hiện hành động nào trên trang, google sẽ đánh giá độ liên quan không tốt. Ảnh hưởng xấu đến thứ hạng từ khóa trên kết quả tìm kiếm

Đa dạng người dùng với organic traffic

  • Lượng traffic tự nhiên từ kết quả tìm kiếm là rất tốt, nhưng lượng traffic này cùng đến từ một người, một địa chỉ IP liệu có tốt?
  • Chắc chắn rồi, Google sẽ nhận biết được những traffic truy cập trên cùng địa chỉ IP và không lấy đó làm tiêu chí xếp hạng
  • Vì vậy điều bạn cần làm là mua traffic website với đa dạng người dùng truy cập để không bị trùng địa chỉ IP.

Thông tin mua traffic User Faceseo

Mua traffic user ở đâu uy tín hiệu quả top 1 nhanh?🔴 Faceseo ( Mua Traffic Website)
✅Giá mua Traffic User Faceseo là bao nhiêu?🔴 500k/năm
✅Ưu điểm Traffic User Faceseo là gì?
  • Wiew đa tầng
  • Wiew web 5 phút, hệ thống tự tắt tab và + điểm
  • Faceseo đơn giản rất dễ sử dụng, không cần cài đặt code vào web, giao diện giống facebook
  • Faceseo có khung chat giống như facebook, có thể học hỏi kinh nghiệm seo ở đây.
  • Tỷ lệ thoát trang cực kì thấp
✅Ai là chủ Faceseo?🔴 CEO Linh Nguyễn
✅Ai có thể sử dụng Faceseo?🔴 Bất kì ai đăng nhập vào Faceseo bằng tk Facebook thì đều có thể sử dụng Faceseo được
✅Traffic User Faceseo giúp ích gì cho  website bạn?
  • Tăng lượng truy cập
  • Sớm lên top google
  • Seo lên top bền vững mà không sợ ban.
✅Liên hệ với ai mua traffic user:☎️ 0364294109

Ai là người nên sử dụng traffic User Faceseo?

Bất kì ai muốn tăng traffic, tăng traffic user cho trang web, link youtube, google maps, link mạng xã hội… All mọi link trừ link xấu ra thì mọi link đều được bỏ vào faceseo wiew.

Anh/ chị đang muốn seo từ khóa, mà từ khóa chậm lên top, cứ vào faceseo kiếm lượng traffic về cho từ khóa nhanh lên top hơn.

Anh chị đang cần tăng traffic user nhanh chóng chất lượng cứ vào Faceseo. Đây là công cụ hỗ trợ wiew tay tốt nhất.

Giá trị traffic user Faceseo mang lại là gì?

Traffic User thao túng lượng click từ google search. Giúp đẩy nhanh thứ hạng từ khóa nhanh nhất. Tốt nhất nên tăng traffic user ở nơi uy tín, chạy ổn định.

Traffic user ở lại lâu trên trang web của bạn giúp tỉ lệ thoát trang chậm hơn sẽ được google đánh giá trang web của bạn uy tín, giá trị nội dung của bạn chất lượng nên người dùng ở lại càng lâu trên trang web thì google đánh giá nội dung trang viết của bạn chất lượng.